อาร์เซนอลวันนี้ ในพรีเมียร์ลีกล่าสุด นักเตะอาร์เซ่นอล แข่งกับบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซนอลวันนี้

อาร์เซนอลวันนี้ ในเช้านี้ศึกพรีเมียร์ลีกรอบ 23 ทีม พวกเขาเล่นกันดุเดือดหลายนัดในรายงาน นักเตะอาร์เซนอล เล่นสนามในบ้านเสมอเบรนท์ฟอร์ด 1 ต่อ 1 พวกเขาคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน โดยนำห่าง 6 แต้ม ทรอสซาร์ดบุกเสมอเชลซีในเกมเยือน เวสต์แฮมยูไนเต็ดเสมอ 1 นัดและเสมอ 3 นัดติดต่อกันในลีก เฟลิกซ์ทำประตูแรกได้อย่างรวดเร็ว

ท็อตแนมแพ้เลสเตอร์ซิตี้ 1 ต่อ 4 ทีมเยือนยังอยู่อันดับ 5 ของตาราง อาร์เซนอลเปิดบ้านเสมอเบรนท์ฟอร์ด หลังจากคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน ในนาทีที่ 24 เอ็มเบวโมทีมเยือนจ่ายบอลอีวานโทนียิงชนเสาออกนอกสนาม ในนาทีที่ 66 ของครึ่งหลังซาก้าเปิดบอลจากทางขวา ทรอสซาร์ดนักเตะที่ลุกจากที่นั่งสำรอง

เขาบุกกดดันได้ประตูขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 74 เบรนท์ฟอร์ดวางบอล ในแดนหน้าสร้างความปั่นป่วน หลังจากโหม่งติดต่อกัน โนเอลก็โหม่งเข้าประตูไป อีวานโทนี่ได้โหม่งทำแต้มหลังจากนั้น 2 ฝ่ายไม่ทำประตู 2 ทีมเสมอกัน อาร์เซนอลวันนี้ นำอยู่ 6 แต้ม ท็อตแนมแพ้เลสเตอร์ซิตี้ 1 ต่อ 4 พวกเขายังคงอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

ในนาทีที่ 14 ของเกม คริสเตียนเซ่นเจ้าบ้านทำการสกัดบอลผิดพลาด แต่บอลไปโดนขาของเบนตันคูร์กระดอนเข้าประตู ในนาทีที่ 23 เมนดี้เจ้าบ้านยิงเข้ามุมประตู ในนาทีที่ 25 อิชินาโช่ยิงประตูเมดิสันรุกยิงเพื่อแซงหน้าในเกมนี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งเวลา อิชินาโช่ยิงแล้วยิงเพื่อขยายสกอร์ในนัดนี้

ในนาทีที่ 81 อาร์เซนอลวันนี้บาร์นส์ยิงจากกรอบเขตโทษหลัง จากยิงลูกเตะมุมแต่ไม่เข้าประตู ทำให้พวกเขาผนึกชัยเลสเตอร์ซิตี้คว้าชัย 2 นัดติดในส่วนเกมอื่นๆ เชลซีเสมอเวสต์แฮมยูไนเต็ด 1 ต่อ 1 พวกเขาเสมอกัน 3 เกมในลีก เฟลิกซ์ทำประตูได้อีกด้วย นิวคาสเซิ่ลเสมอบอร์นมัธ 1 ต่อ 1 ทีมไม่แพ้ใครมา 17 นัดติดต่อกัน วูล์ฟแฮมป์ตันเยือน 2 ต่อ 1 เซาแธมป์ตัน คริสตัลพาเลซเสมอกับไบรท์ตันในบ้าน 1 ต่อ 1 ฟูแล่มเอาชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2 ต่อ 0 ในบ้าน

ในครึ่งแรกในลีก อาร์เซนอลคืนนี้ ชนะ 16 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 1 นัด จาก 19 เกมเรียกได้ว่า พวกเขาโชว์ฟอร์มได้แชมป์มาก่อน ในช่วงครึ่งหลัง ทีมที่แพ้เอฟเวอร์ตันเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด พวกเขาเสียแต้มที่ไม่ควรเสีย โดยทำให้ทีมตามหลังอาร์เซนอลมีความหวัง ครึ่งแรกในลีก อาร์เซนอลไม่ชนะแค่ 3 เกมในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตันแข่งขันอาร์เซนอล 1 ในทีมที่เข้มข้นที่สุดในซีซั่นนี้

2 เกมกับเซาแธมป์ตัน นิวคาสเซิ่ลที่เสมอกัน อาร์เซนอลวันนี้ โดนสกัดอย่างเห็นได้ชัดดังนั้น จุดสนใจของโลกภายนอกหลังจบเกมจึงอยู่ที่ผู้ตัดสิน ส่วนความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น เป็นตอนที่โธมัสได้รับบาดเจ็บผลงานของโลคองก้าก็ย่ำแย่จนนำไปสู่การแข่งขันทั้งหมด แต่ใน 2 เกมหลังสุดนอกจากเฆซุสแล้ว ทีมยังมีผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ของอาร์เซนอลอยู่ที่สนามด้วย

ข่าวอาร์เซนอล เจอเอฟเวอร์ตันและ อาร์เซนอลวันนี้ ถูกคู่แข่งเจอข้อเสีย

อาร์เซนอลวันนี้

ข่าวอาร์เซนอล เมื่อเร็วๆนี้ ความหนาแน่นของตารางการแข่งขันของอาร์เซนอลได้ช้าลง โดยพื้นฐานแล้วอาจเป็นจังหวะของ 1 เกมต่อสัปดาห์ โดยไม่มีปัญหาสำคัญเกี่ยวกับความฟิตของร่างกายแม้ว่า อาร์เซนอลวันนี้ จะไม่ได้ประโยชน์จากเสียงนกหวีดของผู้ตัดสินใน 2 เกมนี้ แต่ผู้ตัดสินไม่ได้ตัดสินเกม เพราะไม่เอื้อต่ออาร์เซนอล เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ที่นั่ง ของอาร์เซนอลอย่างน้อยก็มีทรอสซาร์ด จอร์จินโญ่ และคิวิโอลมากกว่า

เพราะอาจกล่าวได้ว่า 2 เกมติดต่อกัน สถานะของผู้เล่นอาร์เซนอลวันนี้หลายคนไม่เหมาะ อาจเรียกได้ว่าเป็นสภาพที่ย่ำแย่อย่างยิ่ง แต่สิ่งที่น่ากังวลมากกว่าสภาพที่ย่ำแย่สุดขีดก็คือ ในตอนนี้อาร์เซนอลถูกคู่แข่งคิดออกแล้ว 1 ข้อบกพร่องที่ใหญ่ที่สุดของทีมเทคนิคอย่างอาร์เซนอลคือ พวกเขายังไม่ยากพอเอฟเวอร์ตัน เบรนท์ฟอร์ดก็มีผลเช่นเดียวกันกับอาร์เซนอลเช่นกัน พวกเขาใช้การเผชิญหน้าทางกายภาพที่ดุเดือด

เพื่อขัดขวางจังหวะการจ่ายบอลของอาร์เซนอล โดยใช้การโต้กลับพร้อมลูกตั้งเตะเพื่อกดดันอย่างต่อเนื่อง ต่อเกมรับของอาร์เซนอลกองหลังถอยไปทั่วกระดานใน 2 เกม อาร์เซนอลเสียประตูเป็นปัญหาการป้องกันจากลูกตั้งเตะ หากเกี่ยวกับการขาดพลังทำลายทีมของ ผลบอลอาร์เซนอล หากสรุปง่ายๆก็คือ พวกเขาไม่สามารถทำลายฝ่ายตรงข้ามเช่นกัน เนื่องจากไม่มีนักเตะหนักอาร์เซนอลจึงทำลายการป้องกันที่หนาแน่น

โดยพึ่งพาการเล่นของผู้เล่นมากเกินไป แต่หลังจากที่เฆซุสได้รับบาดเจ็บก็ไม่มีใครบังคับได้แน่นอน มิดฟิลด์ของ อาร์เซนอลวันนี้ ยังไม่มีผู้เล่นที่สามารถทะลุช่องว่างออกจากปีกซ้ายได้อีกด้วย สถานะของมาร์ติเนลลี่ก็ย่ำแย่เช่นกัน ซินเชนโก้ก็ยังถอยเป็นปกติ หากเป็นเกมที่เจอกับทีมกลางการปะทะกันอย่างรุนแรง การถอยกลับของซินเชนโก้สามารถช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

ในการควบคุมแดนกลางเพื่อนร่วมทีมใช้การส่งบอลรอบนอก เพื่อหาช่องว่างในการป้องกันของคู่แข่งอย่างไรก็ตาม เมื่อเจอคู่แข่งอย่างเอฟเวอร์ตัน เบรนท์ฟอร์ดที่ยอมทิ้งการครองบอล คู่แข่งกลับไม่เปิดโอกาสให้อาร์เซนอลหาช่องว่างนอกบ้านเลย เพราะทีมไม่ใหญ่อีกต่อไปแล้ว เขาจะยอมรับบ่อยครั้งหากบีบตำแหน่งของชาก้าอย่างต่อเนื่อง รายงานจากสื่อ golazosportnews.com

เพราะทำให้ชาก้าไม่รู้ว่าจะเตะอย่างไร ในแนวรุกไม่เคยมีฟูลแบ็คมาปิดด้านข้าง โดยไม่สามารถขยายแนวรุกได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้มาร์ติเนลลีจึงครองบอล 1 ต่อ 2 โดยพื้นฐานแล้ว เขาโดดเดี่ยวทำอะไรไม่ถูกสำหรับเวลานาน วิเอร่านักเตะที่ลุกจากมที่นั่งสำรองมาแทนชาก้าก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เกมรุกทางซ้ายที่มีประสิทธิภาพของอาร์เซนอลในเกมนี้

อาร์เซนอลล่าสุด ทรอสซาร์ดหลังที่เขาแข่งขันในนัดนี้ไม่สามารถทำประตูได้

อาร์เซนอลล่าสุด โดยพื้นฐานแล้วเขามาจากผลงานเดี่ยวของทรอสซาร์ด หลังจากที่เขาขึ้นมาในนัดนี้ ศูนย์หน้าไม่สามารถสร้างประตูได้เลย เพราะด้านซ้ายก็ไร้ผลเกือบตลอดเวลา สิ่งนี้ทำให้เกมรุกของ อาร์เซนอลวันนี้ เอียงขวาเกินไป โดยพึ่งพาการพัฒนาของซาก้ามากเกินไป เคชอว์ทำประตูของอาร์เซนอลในเกมนี้ พวกเขายังคงเปิดโดยซาก้าโอเดการ์ด 2 คนทางด้านขวา

แต่การรุกนั้นเอนเอียงไปทางขวามากเกินไป อาจง่ายกว่าสำหรับคู่แข่งที่จะใช้การป้องกัน ผู้เล่นตัวจริงไม่ได้ผลดังนั้น การปรับเปลี่ยน ณ จุดนั้นจึงสำคัญมากอย่างไรก็ตาม อาร์เตต้าไม่ได้ใช้โควต้าการเปลี่ยนตัวเต็มจำนวน 2 เกมติดต่อกัน ในเกมนี้เปลี่ยนออกแค่ 2 คน เมื่อสมิธโรว์ เฆซุสลง 2 คนเล่นไม่ได้เช่นกัน ทุกคนรู้ว่าอาร์เตต้าบุกตรงจุดที่เหลือให้ปรับต่อไป

การแทนที่มาร์ติเนลลีด้วยทรอสซาร์ด ในเกมรุกของอาร์เซนอลวันนี้สามารถชี้นำได้รอบขอบสนามเท่านั้น เพราะบอลจะหลุดจากตำแหน่งก็ตาม เกมรุกจากลูกตั้งเตะของพวกเขาไม่มีจุดสว่าง โดยไม่มีการออกแบบที่ละเอียดอ่อน อาจเป็นสิ่งที่เน้นย้ำอีกครั้งของอาร์เซนอล คุณต้องเพิ่มทักษะในการเล่นข้างหน้า ความยอดเยี่ยมของผู้เล่นตัวจริงยังไม่เพียงพอเช่นกัน

วิธีการรุกก็ยังไม่สมบูรณ์พอ พวกเขาสามารถรอจนกว่าเซี่ยเทียนจะแก้ปัญหาได้เช่นกัน แต่เมื่อมีการค้นพบเส้นเริ่มต้นที่ไม่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นที่ไม่เปลี่ยนแปลง แน่นอนว่าจะมีทีมอื่นๆที่เล่นกับ สโมสรอาร์เซนอล ตามมาอาร์เตต้าที่คิดออกแล้วควรเปลี่ยน หลังเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด อาร์เซนอลยังนำแมนฯ ซิตี้อยู่ 6 แต้ม แต่แมนฯ ซิตี้ไม่ได้เล่นรอบนี้

ในเกมนัดเยือนกลางสัปดาห์หน้าหาก 2 ทีมแพ้รวดในลอนดอนเหนือ อาร์เซนอลจะแพ้เช่นกัน แต้มของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะถูกแมนเชสเตอร์ซิตี้แซง หากประกาศแล้วว่าอาร์เซนอลพวกเขากำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อเสียแต้มติดต่อกันแล้วมาแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้คาบ้าน อาร์เซนอลวันนี้ ก็อาจจะไปต่อไม่ได้เช่นกัน เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาแฟนบอลอาร์เซนอลหลายคนเย้ยหยัน

สัญญาณ 3 ประการของการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิคือ วันที่ยาวนานขึ้นการถอนตัวของอาร์เซนอล จากการแข่งขันชิงแชมป์ทุกรายการ แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำผิดพลาดเป็นครั้งคราว หลังจากตกอยู่ในวังวนของการลงโทษที่อาจเกิดขึ้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นิวคาสเซิล ท็อตแนมไม่อยู่ในทีมในขณะนี้ ในฤดูกาลที่เชลซี ลิเวอร์พูลสูญเสียประตูอีกด้วย